ബൈക്ക്-ടാക്സി ആപ്പ് സേവനമായ റാപിഡോ ഇന്ത്യയിലെ ഓൺലൈൻ ഫുഡ് ഡെലിവറി വിപണിയിൽ പ്രവേശിക്കാൻ ഒരുങ്ങുന്നു, ഇത് നിലവിലെ വിപണിയിലെ പ്രമുഖരായ സ്വിഗ്ഗിക്കും സൊമാറ്റോയ്ക്കും കടുത്ത മത്സരം നൽകുന്നു. റിപ്പോർട്ട് അനുസരിച്ച് റെസ്റ്റോറൻ്റുകൾക്ക് കമ്മീഷൻ നിരക്ക് ഗണ്യമായി കുറഞ്ഞ് വാഗ്ദാനം ചെയ്ത് വിപണിയിൽ ഇറങ്ങാനാണ് റാപിഡോ ശ്രമിക്കുന്നത്
നാഷണൽ റെസ്റ്റോറൻ്റ്സ് അസോസിയേഷൻ ഓഫ് ഇന്ത്യ (NRAI) യുമായുള്ള ഒരു പങ്കാളിത്ത ഇടപാടിലൂടെ റെസ്റ്റോറൻ്റുകളുമായുള്ള വാണിജ്യ വ്യവസ്ഥകൾ റാപിഡോ സമ്മതിച്ചതായി ദി ഇക്കണോമിക് ടൈംസ് റിപ്പോർട്ട് ചെയ്തു. NRAI പ്രതിനിധീകരിക്കുന്നത് 500,000 ഭക്ഷണശാലകളാണ്.
ഇത് ചെറിയ റെസ്റ്റോറൻ്റുകളെ സഹായിക്കുമെന്ന് ഒരു എക്സിക്യൂട്ടീവ് മാധ്യമങ്ങളോട് പറഞ്ഞു, ജൂൺ അവസാനമോ ജൂലൈ ആദ്യമോ ബെംഗളൂരുവിൽ ഡ്രൈ റൺ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നതായും കൂട്ടിച്ചേർത്തു.
ഓർഡർ മൂല്യത്തിൻ്റെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ റെസ്റ്റോറൻ്റുകളിൽ നിന്ന് 8-15% കമ്മീഷനുകൾ റാപിഡോ ഈടാക്കുമെന്ന് എക്സിക്യൂട്ടീവുകൾ പറഞ്ഞു. Zomato, Swiggy എന്നിവയുമായി താരതമ്യം ചെയ്യുമ്പോൾ തുക വളരെ കുറവാണ്, കാരണം അവ 16-30% ഈടാക്കുന്നു. റിപ്പോർട്ടുകൾ പ്രകാരം, 400 രൂപയിൽ താഴെയുള്ള ഓർഡറുകൾക്ക് 25 രൂപയും 400 രൂപയ്ക്ക് മുകളിലുള്ള ഓർഡറുകൾക്ക് 50 രൂപയും റാപിഡോ നിശ്ചിത ഫീസ് ഈടാക്കും.
ഒഎൻഡിസിയുമായി അടുത്ത് പ്രവർത്തിക്കുന്ന രീതിയിൽ ഞങ്ങൾ കഴിഞ്ഞ കുറച്ച് മാസങ്ങളായി റാപ്പിഡോയുമായി ചർച്ച നടത്തി. സാമ്പത്തികമായും ജനാധിപത്യപരമായും റസ്റ്റോറൻ്റുകൾക്ക് കൂടുതൽ ലാഭകരമായ ഒരു ഘടനയെക്കുറിച്ചാണ് ഞങ്ങൾ ചർച്ച ചെയ്യുന്നത്,” നിബന്ധനകളുടെ പ്രത്യേക വിശദാംശങ്ങൾ വെളിപ്പെടുത്താതെ NRAI പ്രസിഡൻ്റ് സാഗർ ദരിയാനി മാധ്യമങ്ങളോട് പറഞ്ഞു.