ഡല്ഹിയില് നിന്ന് ബാംഗ്ലൂരിലേക്കുള്ള വിമാനത്തില് മാറ്റം വരുത്തിയതിന് ചണ്ഡീഗഢ് നിവാസിക്ക് 30,000 രൂപ നഷ്ടപരിഹാരം നല്കണമെന്ന് ചണ്ഡീഗഡിലെ ജില്ലാ ഉപഭോക്തൃ തര്ക്ക പരിഹാര കമ്മീഷൻ എയര് ഇന്ത്യയോട് നിര്ദ്ദേശിച്ചു.
2019 ജൂണ് 7 മുതല് 2019 ജൂണ് 11 വരെ കര്ണാടകയിലെ കൂര്ഗിലേക്ക് മെയ് 29 ന് ഒരു യാത്ര പ്ലാൻ ചെയ്തിരുന്നതായി വികാസ് ശര്മ്മ പരാതിയില് പറയുന്നു. ഡല്ഹിയില് നിന്ന് ബാംഗ്ലൂരിലേക്ക് രാവിലെ 6.10 ന് എയര് ഇന്ത്യ വിമാനം ബുക്ക് ചെയ്തിരുന്നു. ബാംഗ്ലൂര് എയര്പോര്ട്ടില് എത്തിയ ശേഷം റോഡ് മാര്ഗം കബനി റിവര് ലോഡ്ജിലേക്ക് പോകേണ്ടതായിരുന്നു. ഇതിനായി 51,320 രൂപയും 14,800 രൂപയും ടാക്സി വഴി 2 രാത്രി ബുക്കിംഗ് മുൻകൂട്ടി നടത്തി. താനും ഭാര്യയും ജൂണ് 7 ന് പുലര്ച്ചെ 5 മണിക്ക് ന്യൂഡല്ഹിയിലെ ഇന്ദിരാഗാന്ധി എയര്പോര്ട്ടില് ബോര്ഡിംഗിനായി എത്തിയെന്നും, വിമാനം ബുക്കിംഗ് കൂടുതലാണെന്നും തങ്ങളെ വിമാനത്തില് കയറ്റാൻ കഴിയില്ലെന്നും എയര്ലൈനുകളില് നിന്ന് കേട്ട് അവര് അമ്ബരന്നുവെന്നും ശര്മ്മ കമ്മീഷനില് സമര്പ്പിച്ചു.
രാവിലെ 9 മണിക്ക് പുറപ്പെട്ട് ഉച്ചയ്ക്ക് 12 മണിക്ക് ബാംഗ്ലൂര് വിമാനത്താവളത്തില് എത്തേണ്ട മറ്റൊരു വിമാനത്തിന് തനിക്കും ഭാര്യയ്ക്കും ബോര്ഡിംഗ് പാസ് നല്കിയതായും പരാതിക്കാരൻ പറഞ്ഞു. താൻ ചണ്ഡീഗഢ് ബേര്ഡ് ക്ലബിലെ അംഗമാണെന്നും വന്യജീവികളോട് താല്പ്പര്യമുണ്ടെന്നും ശര്മ്മ അവകാശപ്പെട്ടു, അതിനായി 4 അല്ലെങ്കില് 4.30 ന് ആരംഭിക്കേണ്ട ജീപ്പ് സഫാരി യാത്രയ്ക്കായി ബുക്ക് ചെയ്തു. വിമാനക്കമ്ബനികള് നല്കിയ പുതിയ വിമാനം മൂന്ന് മണിക്കൂര് വൈകി പുറപ്പെടുകയും ലക്ഷ്യസ്ഥാനത്ത് മൂന്ന് മണിക്കൂര് വൈകി എത്തുകയും ചെയ്തതിനാല് ജൂണ് 7 ലെ ഷെഡ്യൂള് തകരാറിലായി.
താൻ ബുക്ക് ചെയ്ത വിമാനത്തില് എയര്ലൈൻസ് മാറ്റം വരുത്തിയില്ലെങ്കില്, താൻ കൃത്യസമയത്ത് ലക്ഷ്യസ്ഥാനത്ത് എത്തുമായിരുന്നെന്നും 51,320 രൂപ നല്കി യാത്ര ആസ്വദിച്ചുവെന്നും ശര്മ്മ ആരോപിച്ചു.
പരാതിക്കാരൻ കോടതിയില് വന്നത് സത്യസന്ധമായിട്ടല്ലെന്നും ഈ പരാതി നല്കുന്നതില് ദുരുദ്ദേശ്യമുണ്ടെന്നും എയര് ഇന്ത്യ നല്കിയ മറുപടിയില് രേഖപ്പെടുത്തി. അതേ ദിവസം തന്നെ മറ്റൊരു വിമാനം അനുവദിച്ചു. അതിനാല് സേവനത്തില് പോരായ്മയോ എയര്ലൈനുകള് സ്വീകരിക്കുന്ന അന്യായമായ വ്യാപാര സമ്ബ്രദായമോ ഇല്ല എന്നും എയര്ഇന്ത്യ പറഞ്ഞു. പരാതിക്കാരനെ മുൻകൂട്ടി ബുക്ക് ചെയ്ത വിമാനത്തില് കയറാൻ അനുവദിക്കാതെ, നാല് മണിക്കൂര് വൈകിയെത്തിയ മറ്റൊരു വിമാനം അവര്ക്ക് നല്കിക്കൊണ്ട് വിമാനക്കമ്ബനികള് അന്യായമായ വ്യാപാര സമ്ബ്രദായമാണ് സ്വീകരിച്ചതെന്ന് വ്യക്തമാണെന്ന് കമ്മീഷൻ പറഞ്ഞു. ആ കാലതാമസം കാരണം, പരാതിക്കാരൻ തന്റെ ദിവസം നശിപ്പിച്ചു, അല്ലാത്തപക്ഷം അത് അവര് ആസ്വദിക്കുമായിരുന്നു.
ശര്മ്മയും ഭാര്യയും അനുഭവിച്ച പീഡനം, മാനസിക വേദന എന്നിവ കണക്കിലെടുത്ത് 30,000 രൂപ ഒറ്റത്തവണ നഷ്ടപരിഹാരം നല്കാൻ കമ്മീഷൻ എയര് ഇന്ത്യയോട് നിര്ദ്ദേശിച്ചു.