ന്യൂ ഡല്ഹി: പ്രധാനമന്ത്രി നരേന്ദ്ര മോദി ശനിയാഴ്ച എറണാകുളം-കെഎസ്ആര് ബെംഗളൂരു വന്ദേ ഭാരത് എക്സ്പ്രസ് ഫ്ലാഗ് ഓഫ് ചെയ്തതോടെ രാജ്യത്തെ വന്ദേഭാരത് ട്രെയിനുകളുടെ എണ്ണം 164 ആയി.ബനാറസ്-ഖജുരാഹോ, ലഖ്നൗ-സഹരന്പൂര്, ഫിറോസ്പൂര്-ഡല്ഹി, എറണാകുളം-ബെംഗളൂരു റൂട്ടുകളിലൂടെ നാല് പുതിയ വന്ദേ ഭാരത് ട്രെയിനുകള് ആണ് ഇന്നലെ ഫ്ലാഗ് ഓഫ് ചെയ്തത്.’രാജ്യത്തുടനീളം ഇതിനകം 156 വന്ദേ ഭാരത് എക്സ്പ്രസ് സര്വീസുകള് ഉണ്ട്, കൂടാതെ 8 പുതിയ സര്വീസുകള് കൂടി ചേര്ത്തതോടെ ആകെ എണ്ണം 164 ആകും,’ ഇന്ത്യന് റെയില്വേ ബോര്ഡിന്റെ ഇന്ഫര്മേഷന് & പബ്ലിസിറ്റി എക്സിക്യൂട്ടീവ് ഡയറക്ടര് ദിലീപ് കുമാര് വാര്ത്താ ഏജന്സിയായ എഎന്ഐയോട് പറഞ്ഞു. വന്ദേ ഭാരത്, നമോ ഭാരത്, അമൃത് ഭാരത് തുടങ്ങിയ ട്രെയിനുകള് ഇന്ത്യന് റെയില്വേയുടെ അടുത്ത തലമുറയ്ക്ക് അടിത്തറ പാകുന്നു എന്ന് മോദി പറഞ്ഞു.പൗരന്മാര്ക്ക് കൂടുതല് സുഖകരവും എളുപ്പവും വേഗതയേറിയതുമായ യാത്ര നല്കേണ്ടതിന്റെ പ്രാധാന്യമാണ് പ്രധാനമന്ത്രി എടുത്തുപറഞ്ഞത് എന്ന് പ്രസ് ഇന്ഫര്മേഷന് ബ്യൂറോ പറഞ്ഞു. ഏറ്റവും കുറഞ്ഞ സമയത്തിനുള്ളില് ലക്ഷ്യസ്ഥാനങ്ങള് തമ്മിലുള്ള കണക്റ്റിവിറ്റി വര്ധിപ്പിക്കുക എന്നതാണ് വന്ദേ ഭാരത് ട്രെയിനുകളുടെ ലക്ഷ്യം. സുഗമമായ യാത്രയ്ക്കായി പൗരന്മാര് ഏറെ കാത്തിരുന്ന ട്രെയിനുകളായിരുന്നു പുതുതായി ഉദ്ഘാടനം ചെയ്ത ട്രെയിനുകള്.ഇന്ത്യയിലേക്ക് ആധുനികവും കാര്യക്ഷമവുമായ റെയില് യാത്ര കൊണ്ടുവരുന്നതിനായാണ് രാജ്യത്തെ ആദ്യത്തെ സെമി-ഹൈ-സ്പീഡ് ട്രെയിനായി വന്ദേ ഭാരത് ആരംഭിച്ചത്. 2019 ല് ന്യൂഡല്ഹി-കാണ്പൂര്-അലഹബാദ്-വാരണാസി റൂട്ടിലാണ് ആദ്യത്തെ വന്ദേ ഭാരത് ട്രെയിന് അവതരിപ്പിച്ചത്. ഒക്ടോബറില് ആദ്യം ഇന്ത്യന് റെയില്വേ പുതിയ സ്ലീപ്പര് കോച്ച് പുറത്തിറക്കി.എയര് കണ്ടീഷന് ചെയ്ത ഇന്റീരിയര് ഉള്ള ഇതില് 11 എസി 3-ടയര് കോച്ചുകള്, നാല് എസി 2-ടയര് കോച്ചുകള്, ഒരു എസി ഫസ്റ്റ്-ക്ലാസ് കോച്ച് എന്നിവയുള്പ്പെടെ 16 കോച്ചുകള് ഉള്പ്പെടും. കേരളത്തിന് മൂന്നാമത്തെ വന്ദേഭാരത് ആണ് ഇന്നലെ ലഭിച്ചത്. നിലവില് കേരളത്തില് സര്വീസുകള് നടത്തുന്നത് തിരുവനന്തപുരം-കാസര്ഗോഡ്-തിരുവനന്തപുരം, മംഗളൂരുതിരുവനന്തപുരം-മംഗളൂരു ട്രെയിനുകളാണ്.അതേസമയം പുതിയ ബെംഗളൂരു വന്ദേ ഭാരതിനുള്ള ടിക്കറ്റുകള് മിനിറ്റുകള്ക്കുള്ളില് വിറ്റുതീര്ന്നു. ആദ്യ ആഴ്ചയിലെ എല്ലാ എക്സിക്യൂട്ടീവ് ചെയര് കാര് സീറ്റുകളും പൂര്ണ്ണമായും ബുക്ക് ചെയ്യപ്പെട്ടു. കേരളത്തിലെ മറ്റ് രണ്ട് വന്ദേ ഭാരത് ട്രെയിനുകളെപ്പോലെ, മൂന്നാമത്തെ സര്വീസിന്റെയും ഒക്യുപന്സി നിരക്കില് റെയില്വേയ്ക്ക് വലിയ പ്രതീക്ഷകളുണ്ട്. ദക്ഷിണ റെയില്വേയെ സംബന്ധിച്ചിടത്തോളം, കേരളം വന്ദേ ഭാരത് ട്രെയിനുകളുടെ ശക്തമായ വിപണിയാണെന്ന് തെളിയിക്കപ്പെട്ടിട്ടുണ്ട്.